Công bố Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 (17/01/2023)

Bộ GTVT vừa ban hành Quyết định số 1603/QĐ-BGTVT công bố Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 .

Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong cải cách thủ tục hành chính (17/01/2023)

Đại diện Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu (Cảng vụ) cho biết, căn cứ Quyết định số 2051/QĐ-CHHVN ngày 31/12/2021 của Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam ban hành kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 đơn vị đã xây dựng, ban hành kế hoạch kiểm soát và cải cách thủ tục hành chính năm 2022 để làm cơ sở triển khai thực hiện trong toàn đơn vị nhằm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính góp phần xây dựng nền hành chính dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, kỷ cương, công khai, minh bạch.

Đột phá số hóa thủ tục tại Cảng vụ Hàng hải TP.HCM (08/01/2023)

Những ngày đầu năm mới 2023, cảng biển TP.HCM vẫn đều đặn đón trung bình hơn 300 lượt tàu, thuyền, phương tiện thủy nội địa mỗi ngày...
Những năm qua, công tác số hóa thủ tục đã được Cảng vụ Hàng hải TP.HCM chú trọng đẩy mạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp vận tải, nâng cao hiệu quả công tác quản lý chuyên ngành.

Phát huy hiệu quả từ phân cấp đăng ký ô tô, xe máy (03/01/2023)

Theo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Phú Yên, năm 2022, đơn vị đã tham mưu triển khai 2 đợt phân cấp đăng ký ô tô cho 8 công an huyện, thị xã và phân cấp đăng ký mô tô cho 54 đơn vị công an cấp xã.

Cục Hàng không Việt Nam ban hành Kế hoạch cải cách hành chính giai đoạn 2022-2025 (23/11/2022)

Cục trưởng Cục HKVN Đinh Việt Thắng vừa ký ban hành Kế hoạch cải cách hành chính giai đoạn 2022-2025 của Cục Hàng không Việt Nam (HKVN).

Đã có hơn 3 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (17/11/2022)

Từ khi hệ thống thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia chính thức vận hành, cho đến trung tuần tháng 10/2022, đã có hơn 3 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến với số tiền hơn 3 tỷ đồng.

Các bộ, ngành, địa phương thực hiện hiệu quả Chương trình CĐS quốc gia (17/11/2022)

Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trong Chương trình chuyển đổi số (CĐS) quốc gia, Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số, Chiến lược phát triển kinh tế số và xã hội số…

Ngành GTVT Phú Yên: Hiện đại hóa quy trình xử lý công việc (01/11/2022)

Cùng với cả nước, Sở GTVT Phú Yên đang nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm hiện đại hóa quy trình xử lý công việc bằng công nghệ thông tin (CNTT). Hoạt động này cũng giúp giảm bớt các thủ tục, chi phí và mang lại sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp.

Lợi đủ đường nhờ đăng kiểm không giấy (12/10/2022)

Việc tiếp nhận hồ sơ, cấp giấy chứng nhận đăng kiểm điện tử giúp rút ngắn thời gian, giảm chi phí và cơ quan quản lý cũng tránh bỏ lọt hồ sơ.

Bắc Ninh: Mục tiêu “5 tại chỗ” trong cải cách hành chính của Sở GTVT (23/09/2022)

Việc giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) trong lĩnh vực giao thông vận tải luôn được Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh triển khai thực hiện đồng bộ trên tất cả các lĩnh vực. Hiện tại, Sở đang hướng đến mục tiêu “5 tại chỗ”, xây dựng chính quyền điện tử vì dân phục vụ, thân thiện, trong sạch, minh bạch, hiện đại, nói không với tiêu cực, nhũng nhiễu, phiền hà.

Trang: Tiếp Cuối
Tìm theo ngày :